Neidio i'r prif gynnwy

CC3-4

CC3-4

Y tu mewn i gelf

Bydd myfyrwyr yn cychwyn ar daith dywys o amgylch orielau celf yr amgueddfa, gan dynnu ar 4 darn allweddol o gelf, bydd disgyblion yn dysgu pa negeseuon cudd all gael ei ddal mewn darlun a pha straeon y gallai'r artistiaid fod yn ceisio eu hadrodd i ni. Mewn cydweithrediad â'n harddangosfeydd a'n cydlynydd celfyddydau neu artist llawrydd, bydd myfyrwyr yn cael cyfle i greu darn o waith sy'n cysylltu â'u cynllun gwaith.

CC3-4

Chwilio am dystiolaeth

Yn y sesiwn hanner diwrnod hon, bydd myfyrwyr yn dod yn haneswyr. Drwy'r sesiwn byddant yn ystyried yn feirniadol yr hyn y gall gwahanol ffynonellau ei ddweud wrth haneswyr, a sut y gallwn eu defnyddio i ddadlau neu adrodd stori'r gorffennol.

CC3-4

Derbyniad Casgliad

Yn y sesiwn hanner diwrnod hon, bydd myfyrwyr yn dysgu'r sgiliau o fod yn hanesydd. Er eu bod yn cael amrywiaeth o arteffactau ecsentrig o gasgliad yr amgueddfa, bydd yn rhaid i fyfyrwyr feddwl yn feirniadol am sut y caiff ei ddefnyddio, beth allai fod, o ba gyfnod hanesyddol y gallai fod?


Yna gall myfyrwyr gynnal sesiwn braslunio bywyd llonydd ar yr arteffactau y maent wedi bod yn dysgu amdanynt neu'n eu defnyddio yn yr oriel i wneud braslunio byw.